1. Thời hạn bảo hành sản phẩm:
Tất cả sản phẩm được bán bởi Điện Thoại Minh Tuấn sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng theo quy định sau:
– Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa phiếu bảo hành, dữ liệu bán hàng tại Minh Tuấn và thông tin trên chứng từ mua hàng.
– Trong trường hợp sản phẩm không lên nguồn khách hàng cần cung cấp đúng số điện thoại khi mua hàng để shop kiểm tra.
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
– Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
– Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính là 3 tháng.
Thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
– Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
– Sản phẩm ngoại hình còn nguyên vẹn tình trạng khi bán ra, còn nguyên vẹn phụ kiện.
– Thời gian chờ bảo hành sửa chữa quá 72 giờ (Không bao gồm thời gian vận chuyển, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
– Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
– Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành đổi mới.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
– Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
– Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
– Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất.
– Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Điện Thoại Minh Tuấn sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
– Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.
– Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
– Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.
Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại mục 6, các trung tâm bảo hành ủy quyền của Beecube phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).